ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 52 คน )
เพศ
ชาย
56.86%
หญิง
43.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.84%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.37%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.88%
อื่นๆ
17.91%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.31%
พอใจมาก
21.15%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
24.07%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.37%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
20.41%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.92%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
21.62%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
17.50%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
30.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ